แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

หลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช วัดสวนสันติธรรม แผ่นที่ ๖๓ (590102B) (MP3)

ที่มา Downmerng Ar




เจริญสติ รู้กาย รู้ใจ ตามความเป็นจริง ด้วยจิตที่ตั้งมั่นและเป็นกลาง หลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช
590102B สวนสันติธรรม ๖๓ 2 ม.ค. 59 B
"เนื้อ คู่ ใครๆ ก็อยากมีอยู่ในโลก แต่มันหายาก อันแรกเลย มันต้องคู่คิดนะ มีอะไรก็ช่วยกันคิดช่วยกันทำ... ถ้าเนื้อคู่คนหนึ่งเอาแต่สบาย คนหนึ่งลำบาก ไม่ใช่เนื้อคู่หรอก และต้องเป็นคู่รับผลของการกระทำด้วย...ร่ว­มทุกข์ ร่วมสุขกัน... เราภาวนา ไม่มีคู่ก็ไม่เป็นไร เรามีศีลมีธรรมเป็นคู่ของเรา อยู่กับเราจริงๆ นะ ของอื่นไม่อยู่กับเราหรอก... มีศีลมีธรรม อยู่กับตัว อยู่ก […]" พระธรรมเทศนาหลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช วัดสวนสันติธรรม แผ่นที่ ๖๓ วันที่ ๒ มกราคม ๒๕๕๙ (590102B) (MP3)
http://traffic.libsyn.com/dhamma/5901...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น