แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

หลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช วัดสวนสันติธรรม แผ่นที่ ๖๓ (590101B) (MP3) วันขึ้นปีใหม่

ที่มา Downmerng Ar




เจริญสติ รู้กาย รู้ใจ ตามความเป็นจริง ด้วยจิตที่ตั้งมั่นและเป็นกลาง หลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช
590101B สวนสันติธรรม ๖๓ 1 ม.ค.59 B (วันขึ้นปีใหม่)
"โลก นี้เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ถ้าเข้าใจมัน มันก็ไม่ต่อต้าน... ถ้าเรายอมรับความจริงไม่ได้ เราก็ทุกข์... ในโลกนี้ทุกอย่างมันเปลี่ยนแปลง เราจะไปตรึงทุกอย่างให้เหมือนที่เราเคยเห็­นนั้นไม่ได้ กระทั่งตัวเราก็ไม่เหมือนเดิม" พระธรรมเทศนาหลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช วัดสวนสันติธรรม แผ่นที่ ๖๓ วันที่ ๑ มกราคม ๒๕๕๙ (590101B) (MP3)
http://traffic.libsyn.com/dhamma/5901...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น