แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

หลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช วัดสวนสันติธรรม แผ่นที่ ๖๓ (581213A) (MP3)

ที่มา Downmerng Ar



เจริญสติ รู้กาย รู้ใจ ตามความเป็นจริง ด้วยจิตที่ตั้งมั่นและเป็นกลาง หลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช
581213A สวนสันติธรรม ๖๓ 13 ธ.ค. 58 A
"จริงๆ แล้วการปฏิบัติธรรมไม่ใช่เรื่องยากนะ มันคือการเรียนรู้ตัวเอง ถ้าเราเข้าใจตัวเองแล้ว ความทุกข์มันจะหายไป เราจะรู้ว่าเรามีชีวิตอยู่เพื่ออะไร ไม่ใช่อยู่ส่งเดชตามๆ เขาไป เป้าหมายของชีวิต เราต้องมีชีวิตอยู่เพื่อพัฒนาจิตวิญญาณของเราให้สูงขึ้นเรื่อย จนเราสามารถพ้นทุกข์ได้" พระธรรมเทศนาหลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช วัดสวนสันติธรรม แผ่นที่ ๖๓ วันที่ ๑๓ ธันวาคม ๒๕๕๘ (581213A) (MP3)
http://traffic.libsyn.com/dhamma/581213A.mp3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น