แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันจันทร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

พุทธทาส ในบทสุดท้ายของชีวิต

ที่มา ทศพร อินทะนิน



ทำกับฉัน อย่างกะฉัน นั้นไม่ตาย
ยังอยู่กับท่านทั้งหลายแต่หนหลัง
มีอะไรมาเขี่ยคล้าย ให้กันฟัง
เหมือนฉันนั่งร่วมด้วย ช่วยชี้แจง
ทำกับฉัน อย่างกะฉัน ไม่ตายเถิด
ย่อมจะเกิดผลสนอง หลายแขนง
ทุกวันนัดสนทนา อย่าเลิกแล้ง
ทำให้แจ้งที่สุดได้ เลิกตายกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น