แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เริ่มแล้วบรรยากาศเลือกตั้ง ท่ามกลางความไม่เชื่อมั่น

ที่มา Thai E-News






ป้ายหาเสียงเพื่อไทยเบอร์15 จังหวัดยะลา ชูคำขวัญ ยึดมั่นในกติกา รักษาประชาธิปไตย เคารพการตัดสินใจ ของประชาชน

อันนี้แฟนๆพรรคเำพื่อไทยจัดให้


23 ชั่วโมงที่แล้ว 

พรรคพลังประชาธิปไตย ปาร์ตี้ลิสต์แค่เจ็ดคน แต่ผมว่าเลือกกันเยอะๆ จะถึงผมจนได้นะ และผมจะทำการเมืองให้เป็นแบบอย่างครับ
 




เเทน ที่ผมจะอยู่กลางสนามเพื่อจับเบอร์เเวดล้อมด้วยเสียงเชียร์ของผู้สนันสนุน กลับต้องมาอยู่ทามกลางเสียงโห่ร้องของคว่มขัดเเย้ง เสียงปืนเเละเเก๊สน้ำตาเสียงไซเลนเเละผู้บาดเจ็บ ผมจึงไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับประเทศนี้ หรือเพราะว่าพรรคประชาธิปปัตย์ ไม่ได้ลงเลือกตั้งครั้งนี้ มันถึงได้วุ่นวายกันได้ถึงขนานนี้ 

M.l. Nattakorn Devakula




ฟังรายการคุณดนัย FM97สัมภาษณ์ นายวิชา มหาคุณ เรื่องการจัดการลงโทษ ส.ส.ที่โหวตให้สว.มาจากเลือกตั้ง...จนคำถามสุดท้าย ถามว่า ถ้าชี้มูล ส.ส. แล้วบางคนเป็นผู้สมัครเลือกตั้ง จะกระทบการเลือกตั้งรึเปล่า
กรรมการ ปปช. บอกว่า...

"คุณคิดว่าจะได้มีการเลือกตั้งเหรอ"
เสร็จแล้วหัวเราะชอบใจ
"คนเก่งอย่างคุณดนัย อ่านสถานการณ์ไม่ออกหรือ ฮ่าฮ่าฮ่า(หัวเราะตบท้าย)"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น