แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2556

แสบไหมหล่ะ อย่าดูถูกการรถไฟ

ที่มา Thai Free News




รมต.คมนามคม "ชัชาติ" พรบ.ระบุชัดเจน ไม่ได้โกหกงบประมาณ

เริ่มแรกรัฐบาลขอแสดงความมั่นใจเริ่มแรกขอให้เราได้ตั้งไข่ให้ได้ก่อน
เราเริ่มจากศูนย์ เมื่อเราตั้งไข่ได้แล้วรับรองหาผู้ร่วมทุนได้
ตัวแรกขอให้ได้รับความชัดเจนมากขึ้น 
รัฐบาลไม่ได้บ้าบิ่น เราทำในกรอบที่ทำได้

รถไฟความเร็วสูง คนพร้อมไหม ..?
เราอย่าดูถูกการรถไฟมากครับ คนในการรถไฟเป็นหมื่นๆ คนยังมีคนดีดีอยู่ครับ


ตอบทุกประเด็น 
ที่ผ่านมากระทรวงคมนาคมมีปัญหากับประชาชน
ผมขออนุญาตลงไปคุยกับประชาชนที่โดนเวนคืนพื้นที่ครับ
มีอะไรขอให้คุยกัน แล้วแจ้งให้พี่น้องประชาชนทราบ

กระทรวงคมนาคมในฐานะหน่วยปฏิบัติ ผมได้ความเห็นที่ดีดีหลายอย่าง
ผมยืนอยู่ตรงนี้ต่อหน้าประชาชน 60 ล้านคน จะทำอย่างละเอียดรอบคอบ
ทำเพื่อประโยชน์พี่น้องประชาชนครับ


http://www.tfn5.info/board/index.php?topic=45408.0

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น